Quy trình vận chuyển

Quy trình vận chuyển hàng của The Libra House được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Sau khi nhận được đơn đặt mua sản phẩm của Quý khách, The Libra House sẽ liên hệ để xác nhận thông tin mua hàng qua điện thoại (trong giờ hành chính từ 9h – 17h thứ 2 đến thứ 7, trừ ngày lễ/tết và chủ nhật)
  • Bước 2:Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, The Libra House sẽ tiến hành đóng gói và chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển. Số lượng và địa chỉ đúng theo yêu cầu của Quý Khách.
  • Bước 3:Khi shipper giao hàng tới, Quý khách cần kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận và thanh toán. The Libra House sẽ không chịu trách nhiệm nếu người nhận không kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm giao. Nếu hàng có vấn đề như: Sai sản phẩm, sai số lượng, sản phẩm lỗi sản xuất… cần báo ngay cho chúng tôi, chậm nhất không quá 3 ngày sau khi nhận hàng.

Lưu ý khi vận chuyển hàng

Đối với vận chuyển, giao nhận hàng đi các tỉnh. Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng của khách nhân viên của chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc giao nhận và thanh toán trong vòng 24h.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày tính từ ngày chốt đơn hoặc theo thỏa thuận khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những trường hợp như sau:

  • Nhân viên The Libra House không liên lạc được với khách qua điện thoại
  • Địa chỉ nhận hàng khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến nên việc xử lý đơn hàng bị chậm
  • Đối tác đơn vị vận chuyển hàng bị chậm

Phí vận chuyển

  • Về phí vận chuyển, The Libra House sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển.
  • Tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng thì mức phí sẽ khác nhau. Khi liên hệ xác nhận đơn hàng nhân viên của chúng tôi sẽ báo Quý khách mức phí cụ thể.

Đối tác vận chuyển

Để đảm bảo đơn hàng được vận chuyển tốt nhất, The Libra House đã lựa chọn đối tác là các đơn vị vận chuyển uy tín, có quy trình giao nhận hàng nghiêm ngặt và nhân viên được đào tạo nghiệp vụ để phục vụ Quý Khách.

Thời gian vận chuyển

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào từng khu vực và đối tác vận chuyển. Cụ thể:

KHU VỰC THỜI GIAN GIAO HÀNG (KHÔNG TÍNH THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT)
Nội và ngoại thành Tp.Hồ Chí Minh 1 – 2 ngày
Hà Nội và các tỉnh, thành toàn Quốc 2 – 5 ngày
Các khu vực huyện, xã, vùng sâu, vùng xa, hải đảo 6 – 10 ngày

Dịch vụ giao hàng nhanh chỉ áp dụng cho:

  • Khách tại TP.HCM.
  • Thời gian vận chuyển được tính ngay sau khi đơn hàng được xác nhận.
  • Áp dụng cho các đơn hàng đặt từ 09:00 – 17:00 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày Lễ, Tết.

Lưu ý:

  • Tùy vào các điều kiện khác nhau (nghỉ lễ, thời tiết…) mà đơn hàng có thể giao sớm hoặc muộn hơn so với dự tính.

Hình thức giao nhận:

Khách đặt mua sản phẩm The Libra House có thể nhận hàng theo 1 trong 3 cách sau:

Giao nhận tại cửa hàng The Libra House

  • Quý khách tới mua hàng trực tiếp tại cửa hàng The Libra House tại địa chỉ: 18Bis/27B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.
  • Quý khách cần kiểm tra kỹ, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất trước khi nhận hàng.

Giao hàng tại địa chỉ của khách hàng

Với các khách hàng nội thành, The Libra House nhận giao hàng tại địa chỉ của khách. Cụ thể:

  • Thời gian giao hàng cho khách trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng. Phạm vi áp dụng: nội thành TP. Hồ Chí Minh
  • Đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với Quý khách để sắp xếp thời gian nhận hàng.
  • Khách nhận hàng kiểm tra trực tiếp hàng hóa ngay khi nhận, nếu hàng giao có vấn đề như giao sai mẫu mã, chủng loại, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp – Hotline: 0901.835.443đến để nhân viên của The Libra House phối hợp cùng nhân viên giao hàng giải quyết kịp thời.

Giao nhận bằng chuyển phát hoặc bưu điện

Đối với khách hàng ngoại thành TP. Hồ Chí Minh hoặc ở các tỉnh, thành trên toàn quốc, The Libra House sẽ gửi hàng qua đơn vị vận chuyển với nguyên tắc giao nhận sẽ là:

  • Đối với khách hàng ở ngoại thành TP. Hồ Chí Minh thì thời gian nhận hàng là 1-2 ngày.
  • Đối với khách hàng thuộc các tỉnh, thành trên toàn quốc thì thời gian nhận hàng từ 2- 5 ngày.
  • Quý khách nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng trực tiếp ngay khi nhận hàng từ người giao. Nếu có vấn đề liên quan đến hàng hóa như sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng, sai số lượng… khách cần gọi ngay Hotline: 0901.835.443để nhân viên của The Libra House cùng với nhân viên giao hàng của đơn vị chuyển phát khác phối hợp xử lý.
  • Khi đặt hàng, Quý khách cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin như địa chỉ nhận hàng, số điện thoại của người nhận… để việc giao hàng được thuận lợi, nhanh chóng.
  • Thời gian nhận hàng nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào thời gian giao hàng của đơn vị chuyển phát. Hoặc còn phụ thuộc vào địa chỉ của khách.

Trường hợp hủy đơn hàng

Trong trường hợp khách hủy đơn hàng với các lý do:

  • Hủy đơn hàng từ phíaThe Libra House**:**

Trường hợp hủy đơn hàng do The Libra House Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Các lý do hủy đơn hàng từ phía The Libra House đó là hàng giao sai mẫu, không đúng số lượng, quy cách, lỗi do nhà sản xuất, giao chậm so với thỏa thuận với khách.

  • Hủy đơn hàng bởi khách hàng

Với trường hợp này có cách xử lý đó là: Nếu do lỗi của The Libra House thì khách sẽ không phải chịu tiền phí vận chuyển. Còn nếu lỗi do khách mua thì tiền ship khách phải chịu, phí ship phải trả sẽ được tính theo đơn vị vận chuyển.

Những lưu ý quan trọng

Những lưu ý quan trọng trong quá trình vận chuyển và giao nhận của The Libra House như sau:

  • Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng: Trung bình đơn hàng nội thành trong ngày, đơn hàng ngoại thành 1-2 ngày, đi tỉnh dao động từ 3-5 ngày, với các vùng đặc biệt khó khăn 6-10 ngày.
  • Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: Với trường hợp này, bên đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc tối đa 3 lần. Nếu quá 3 lần khách không nghe máy, đơn hàng sẽ được hoàn về.
  • Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng: Nếu người nhận từ chối nhận hàng người giao hàng sẽ báo The Libra House và tiền phí ship người nhận sẽ phải trả cho bên vận chuyển.
  • Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ: Nếu có thay đổi địa chỉ nhận hàng, khách cần báo cho The Libra House và tiền phí ship thay đổi khách phải tự chịu.
  • Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: Hàng sẽ được hoàn về kho The Libra House.
  • Không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
  • Trong trường hợp vắng mặt, Quý khách có thể nhờ người nhận và thanh toán tiền cho nhân viên vận chuyển.